PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC
Với phương pháp giáo dục tại mầm non SASUKE, chúng tôi truyền cảm hứng để bé có tính trách nhiệm với chính bản thân mình, với gia đình và cộng đồng xã hội. Bé được yêu thương và học cách yêu thương.
Phương pháp Montessori
Phương pháp Montessori là triết lý giáo dục được đặt theo tên của người sáng lập là một chuyên gia người Ý trong lĩnh vực triết học, nhân văn học, giáo dục học – bà Maria Montessori. Đây là phương pháp giáo dục giúp thúc đẩy tiềm năng của trẻ thông qua việc tạo ra một môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp với những giáo cụ học tập riêng biệt.
Phương pháp Steam
STEAM là phương pháp tiếp cận của giáo viên với học sinh. Ở đây các cô giáo thiết kế các hoạt động để trẻ được trải nghiệm cao nhất, trang bị cho các con kiến thức, kỹ năng để bé tự giải quyết các vấn đề của mình và học cách phát triển trong thế giới công nghệ hiện đại ngày nay.
Dạy học dự án
Phương pháp dạy học dự án (project-based learning) là phương pháp cho trẻ nghiên cứu sâu một đề tài cụ thể. Trong quá trình khám phá, trẻ được tự lên kế hoạch, tự thực hiện và điều hành các hoạt động trải nghiệm của chính mình, giáo viên chỉ có vai trò định hướng, hỗ trợ trẻ trong các hoạt động, thông qua đó tạo ra các sản phẩm có thể giới thiệu, công bố được.
Hành trang vào lớp 1
(5-6 tuổi)
Tiền tiểu học là chương trình dành riêng cho các bạn nhỏ trước khi chuẩn bị vào lớp 1 (thường là 5 tuổi). Các lớp tiền tiểu học theo khung chuẩn của Bộ Giáo dục sẽ giúp trẻ trang bị sẵn sàng kiến thức, khả năng tự lập và tâm lý cũng như làm quen với môi trường, phương pháp học tập mới.
Phương pháp Reggio Emilia
Time
Phương pháp Reggio Emilia là phương pháp giáo dục trẻ mầm non phát triển kỹ năng toàn diện. Phương pháp này cho phép trẻ tự do khám phá môi trường xung quanh trong không gian học tập mở, dựa trên nền tảng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của bé

Tìm hiểu thêm về các cơ sở tại hệ thống Giáo dục SASUKE

GHÉ THĂM KÊNH YOUTUBE